Tự làm cửa lưới chống muỗi có nên hay không? - Cửa lưới chống muỗi Vũng Tàu

Latest

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Tự làm cửa lưới chống muỗi có nên hay không?

Mùa mưa đang tới gần là thời điểm nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho mình sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Không chỉ có tác dụng ngăn muỗi và côn trùng hiệu quả mà nó còn là nét thẩm mỹ mới trong nhiều ngôi nhà hiện đại ngày nay.
Rất nhiều gia đình đã lựa chọn công ty Lương Tiến để lắp đặt cửa lưới chống mỗi tiêu chuẩn, nhưng nhiều hộ gia đình vẫn phân vân nên đặt hàng hay tự làm cửa lưới chống muỗi.
Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích những mặt được và mất khi bạn tự làm cửa lưới chống muỗi ở nhà.
Cái bạn được: Đó là giá cả. khi tự làm dĩ nhiên bạn sẽ tiết kiệm trước mắt được một khoản kinh phí không nhỏ cho gia đình
Nhưng về lâu dài bạn sẽ mất những thứ sau:
– Tốn kém:
Với chi phí tự làm cửa lưới ở nhà, trước mắt bạn sẽ bỏ ra một khoản tiền ít nhất là 200 ngàn/ cửa cho nguyên liệu sản xuất chỉ tính lưới chống muỗi, chưa tính công làm. Nhưng thời gian sử dụng không cao, chỉ khoảng 5-6 tháng là hỏng.
Tham khảo: Cách vệ sinh cửa lưới ngăn côn trùng dạng lùa

Còn đặt làm ở công ty cửa lưới, chi phí bỏ ra cao nhất chỉ khoảng 900 ngàn/ cửa chính, 700 ngàn/ cửa sổ nhưng thời gian sử dụng lên tới 10 năm nếu được sử dụng và vệ sinh đúng cách, chúng tôi đã bao gồm chi phí lắp đặt, vận chuyển và bảo hành.
Nhanh hỏng:
Cửa lưới tự làm thường được gắn sơ sài vào khung cửa bằng băng keo hoặc nam châm từ tính. Chính những đặc tính này khiến cửa lưới chống muỗi tự làm lộ rõ yếu điểm bởi khi gió mạnh, nước mưa bắn vào cửa, cửa sẽ tự động bung khỏi khung và khi sử dụng lại rất nhanh hỏng.
Thiếu thẩm mỹ:
Cửa lưới tự làm thường không được đẹp bởi các bộ phận và màu sắc khung, các công cụ làm lưới sẽ không được đầy đủ và cầu kì như bạn đặt ở công ty. Ngoài ra nhiều khách hàng ngộ nhận việc lắp đặt cửa lưới rất dễ dàng nhưng điểm chính mà chúng tôi khi đi khảo sát là việc sử dụng dạng cửa lưới ngăn muỗi nào cho khung cửa nào để vừa tiết kiệm chi phí, thẩm mỹ và kết hợp hoàn hảo cho việc đóng mở cửa chính được dễ dàng.

Cửa lưới được công ty gia công đẹp mắt và sang trọng

Chắc bạn đã đưa ra kết luận cho mình khi có ý định tự làm cửa lưới chống muỗi. Công ty Lương Tiến sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho bạn dịch vụ tư vấn, báo giá và khảo sát cửa lưới chống muỗi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và lắp đặt sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất nhé.
Website: https://luoichongmuoivungtau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét