Cách vệ sinh cửa lưới ngăn côn trùng dạng lùa - Cửa lưới chống muỗi Vũng Tàu

Latest

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cách vệ sinh cửa lưới ngăn côn trùng dạng lùa

Sau một thời gian sử dụng cửa lưới ngăn côn trùng dạng lùa, không vệ sinh cửa sẽ xuất hiện hiện tượng kẹt cửa, khiến cửa khó kéo ra kéo vào khi sử dụng. Điều này sẽ được khắc phục cực kì dễ dàng nếu bạn đọc qua hướng dẫn vệ sinh cửa lưới dạng lùa dưới đây.
Các bước vệ sinh cửa lưới ngăn côn trùng dạng lùa:
Bước 1: Tháo cửa từ đường ray
Bước này nên được thực hiện một cách cẩn thận. Bạn cần nắm lấy cánh cửa và nhấc nó lên để các bánh xe của cửa có thể dễ dàng nhìn thấy. Cùng một lúc, kéo nó về phía bạn.

Bước 2: Làm sạch các bánh xe
Mặc dù các bánh xe có thể sạch sẽ nhưng có trường hợp tóc và các mảnh vỡ có thể mắc xung quanh các bánh xe gây cản trở sự chuyển động . Do đó sử dụng một bàn chải sắt, để loại bỏ chúng một cách triệt để là điều cần thiết.
Cuối cùng áp dụng bôi một lớp chất bôi trơn cho các bánh xe và kiểm tra chúng để đảm bảo bánh xe hoạt động trơn tru.

Tham khảo: Thời gian vệ sinh cửa lưới chống muỗi phù hợp

Bước 3: Làm sạch ray cửa
Giai đoạn tiếp theo là chú ý tới các ray cửa. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi để làm sạch chúng hoặc sử dụng một chiếc giẻ ẩm để lau dọc theo chiều dài của đường ray Điều này sử dụng để loại bỏ các mảnh vụn và bụi dính vào ray cửa. Cuối cùng áp dụng phủ một lớp chất bôi trơn trước khi lắp cửa trở lại.

Bước 4: Đưa cửa trở lại
Sau khi cẩn thận nâng cửa vào vị trí ban đầu bên trong đường ray. Tiếp theo đẩy cửa ra vào để theo dõi chuyển động trượt phía dưới. Cuối cùng trượt cửa tiến và lùi một vài lần cho đến khi các chất bôi trơn làm việc hiệu quả.
Hãy làm điều này ít nhất 1 năm/lần, bạn sẽ thấy cửa lưới ngăn côn trùng của nhà bạn làm việc rất hiệu quả.
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp mới hoặc sửa chữa cửa lưới ngăn côn trùng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Mọi thắc mắc về dịch vụ chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ hiệu quả ngay tức thì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét