Đặc điểm của lưới Inox 304 - Cửa lưới chống muỗi Vũng Tàu

Latest

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Đặc điểm của lưới Inox 304

Lưới inox 304 thường được lắp đặt cho cửa lưới cố định bởi tính chất bền, không bị biến dạng và chùng khi lắp đặt, đặc biệt có một sức đề kháng cao với gỉ sét. 
Chúng sử dụng đa dạng cho cả cửa chính, cửa sổ, cửa chớp và ô thông gió.

Khách hàng thường ưu tiên sử dụng vì cửa lưới được lắp đặt lưới inox 304 sẽ chịu được sự ăn mòn từ hầu hết các axit oxi hoá. Tuy nhiên, nó sẽ bị ăn mòn từ các giải pháp clorua (đặc biệt là môi trường nước muối với hàm lượng cao của natri clorua). Ion clorua có thể tạo ra các khu vực bị ăn mòn, được gọi là “rỗ”, vết rỗ này có thể lây lan bên dưới hàng rào bảo vệ crom để thỏa hiệp cấu trúc nội bộ. Khi tiếp xúc với ít nhất là 25 ppm natri clorua có thể bắt đầu có tác dụng ăn mòn lưới inox 304.
Tham khảo: Tự làm cửa lưới chống muỗi có nên hay không?
Chính vì đặc điểm này bạn không nên sử dụng lưới inox 304 nếu công trình của mình ngay sát biển, hoặc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ muối bay hơi.
Lưới inox 304 hiện được ứng dụng trong sản xuất cửa lưới chống muỗi nhờ  có độ bền cao, không gỉ và an toàn với người sử dụng. Chính vì vậy khi sử dụng lưới 304 để lắp đặt cửa lưới chống muỗi các bạn nên lưu ý không để muối bắn lên cửa lưới gây hư hỏng cửa.
Để mua được cửa lưới chống muỗi sử dụng lưới inox 304 chính hãng, hãy liên hệ với công ty TV TM DV Lương Tiến để được tư vấn và lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Website: https://luoichongmuoivungtau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét