Cửa lưới ngăn côn trùng xếp 3 cánh - Cửa lưới chống muỗi Vũng Tàu

Latest

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cửa lưới ngăn côn trùng xếp 3 cánh

Theo xu thế mới, công ty Lương Tiến đã cho ra đời dòng cửa lưới dạng xếp 3 cánh . Dù mới ra mắt nhưng sản phẩm đã nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Những nhược điểm trước đây của dòng cửa lưới tự cuốn đã được giải quyết triệt để. Cửa mở ra, đóng vào hoàn toàn bằng tay, định vị bằng ray và dây dẫn hướng lên rất chắc chắn. Đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến người sử dụng tính năng độc đáo, lưới xếp thành các nếp gọn gàng, rất bền.
Cửa lưới ngăn côn trùng như: Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột..  xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra.

Tham khảo: 3 lý do để lắp đặt cửa lưới ngăn côn trùng ngay mùa hè này

Sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu về Việt Nam theo đơn đặt hàng. Cửa lưới xếp sẽ đáp ứng yêu cầu cao nhất về tính thẩm mỹ và tiện dụng của khách hàng.

Ưu điểm chính:
-Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….)

-Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng.

-Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”, ấn tượng do không thấy cửa lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được, lắp ở cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng…v.v không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính, cửa chớp.

Để biết thêm thông tin của cửa lưới chống muỗi dành cho cửa sổ này, liên hệ với cửa lưới chống muỗi Lương Tiến để được tư vấn, mang lại không gian sống đẹp, an toàn, thoải mái, tiện nghi là điều chúng tôi luôn hướng tới khách hàng. Trường hợp cửa lưới của quý khách bị hư hỏng hãy liên hệ dịch vụ sửa chữa cửa lưới của chúng tôi để được tư vấn.

Website: https://luoichongmuoivungtau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét