3 lý do để lắp đặt cửa lưới ngăn côn trùng ngay mùa hè này - Cửa lưới chống muỗi Vũng Tàu

Latest

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

3 lý do để lắp đặt cửa lưới ngăn côn trùng ngay mùa hè này


Mùa hè đến khiến bạn đau đầu vì chi phí điện năng tăng gấp 2, gấp 3 lần chỉ vì bạn phải sử dụng điều hòa nhiệt độ nhiều để làm mát căn nhà của mình.
Thay vì chỉ sử dụng máy lạnh, bạn hãy kết hợp thêm giải pháp cửa lưới ngăn côn trùng của chúng tôi. Hóa đơn thanh toán tiền điện của bạn sẽ giảm đi đáng kể ngay tháng đầu sử dụng.
Dưới đây là 3 lý do giúp bạn quyết định nhanh chóng để lắp đặt sản phẩm cửa lưới ngăn côn trùng ngay mùa hè này:
Hóa đơn tiền điện thấp
Vào ban ngày khi ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà, cửa lưới chống muỗi sẽ ngăn lại phần nào ánh sáng mạnh khiến nhiệt độ phòng giảm đi đáng kể. Ban đêm, bạn có thể mở cửa sổ mà không lo côn trùng tấn công vào phòng, lượng gió mát vào ban đêm hoàn toàn giúp bạn hạn chế bớt việc sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Tham khảo: Vì sao các bà mẹ lựa chọn cửa lưới ngăn côn trùng

Lợi ích này sẽ phản ánh đáng kể trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn. Trong thực tế, bạn có thể cắt giảm tới 25% hóa đơn tiền điện hàng tháng.
Bảo vệ căn nhà khỏi tác hại của mặt trời
Cửa lưới chống muỗi không chỉ cung cấp sự thoải mái trong mùa hè mà chúng còn bảo vệ bạn và đồ nội thất của ngôi nhà từ các tia có hại của mặt trời. Ánh nắng mặt trời có thể làm thiệt hại đáng kể cho làn da của con người nhưng nó cũng có thể gây hư hỏng và phai màu đồ gỗ, bọc da... Bằng cách cài đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ và cửa đi của bạn trong thời gian sớm nhất có thể bạn sẽ bắt đầu để bảo vệ bản thân và gia đình của bạn hiệu quả hơn mà quan trọng là tại bất kỳ thời gian nào của năm.
Ưu đãi chào hè của công ty Lương Tiến
Mùa hè đã đến, để phục vụ quý khách hàng mọi miền gần xa được tốt hơn, công ty chúng tôi mở chương trình ưu đãi chào hè với nhiều ưu đãi hấp dẫn có giá trị lên tới 10% hóa đơn thanh toán. Chương trình áp dụng từ ngày 10/5/2016- 20/5/2016.
Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi điện vào số điện thoại tư vấn của công ty để biết thêm chi tiết.

Website: https://luoichongmuoivungtau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét