Cửa lưới ngăn côn trùng tại Phú Quốc - Cửa lưới chống muỗi Vũng Tàu

Latest

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cửa lưới ngăn côn trùng tại Phú Quốc

Trên Huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang), cửa lưới ngăn côn trùng Lương Tiến đã và đang cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa đóng mở, cửa tự cuốn, cửa lùa với hai loại màu sắc chủ đạo là màu trắng sữa và vân gỗ. Chúng tôi cũng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng về màu sắc, mẫu mã cũng như chất liệu cửa lưới theo yêu cầu của quý khách hàng.

Khách hàng tại Phú Quốc khi mua cửa lưới ngăn côn trùng đặc biệt tin tưởng vào Uy Tín và Thương Hiệu của công ty Lương Tiến, bởi dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, thi công đúng chất liệu, chất lượng và cam kết đúng ngày giao hàng, lắp đặt với mức giá cùng chính sách hậu mãi sau bán hàng tốt nhất thị trường.

Tham khảo: Phụ kiện lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn


Tuy chúng tôi chưa đặt chi nhánh tại Phú Quốc, nhưng chỉ cần bạn nhấc máy gọi vào số Hotline: 0972 404 444 – 0904 929 330 bất kỳ thì nhân viên công ty sẽ tư vấn và hướng dẫn chính xác về chủng loại cửa, báo giá một cách tận tình và chi tiết nhất.
Hiện nay chúng tôi đã lắp đặt cửa lưới ngăn côn trùng cho Resort Móng Tay và các hạng mục công trình khác tại Thị trấn Dương Đông, Thị trấn An Thới và các xã như Xã Bãi Thơm, Xã Cửa Cạn…

Ngoài ra, khi đến với Lương Tiến bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu về công năng, thẩm mỹ miễn phí cho không gian nhà mình với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm.
Với phương châm “chất lượng của bạn là thành công của chúng tôi”
Và có năm lý do chính để bạn tìm đến và cũng là cam kết bán hàng của công ty Lương Tiến:
  1. Tư vấn bán hàng chi tiết, đo đạc tại công trình và thiết kế hoàn toàn miễn phí
  2. Cửa lưới có mức giá tốt nhất thị trường, rẻ nhất so với chất lượng cam kết (so sánh tại khu vực TPHCM, ĐN và HN)
  3. Bảo đảm đúng 100% chất liệu khung nhôm Việt Nhật, chỉ sử dụng cửa lưới inox 304 không gỉ và cửa sợi thủy tinh nhập khẩu italy
  4. Giao hàng trên toàn quốc
  5. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tình, bảo hành sản phẩm đến 3 năm (thông thường chỉ là 1-2 năm)
Website: https://luoichongmuoivungtau.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét